HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 2 July 2013

The Future Is Yours!


The future is yours! คุ้นๆมั้ยคำนี้ ไม่ใช่สโลแกนของการ์ตูนกัปตันแพลเนทหรอก แต่นี่คือแทร็คที่น่าสนใจจากเฮ้าส์แบนด์สายเลือดดัชท์อย่าง Kraak & Smaak ที่กำลังมาแรงในใจเราตอนนี้ โดนใจตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกเลยทีเดียว เป็นงานที่รู้สึกว่าขายมาก ป็อบมาก คงเพราะได้เสียงของ Ben Westbeech มาแจมด้วย ทั้งเมโลดี้ทั้งทำนองมันออกมาลงตัวเหมาะเจาะไปหมด ทำให้เรารู้สึกว่าถึงนี่จะเป็นงานเฮ้าส์สไตล์ยุโรปแต่มันก็ป็อบมากจนเข้าถึงไม่ยากเลย




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ