HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 3 July 2013

Bondax - ฉันให้เธอหมดใจเลย


และนี่ก็เป็นอีกแทร็คที่ทำให้เรายกใจให้หมดตั้งแต่แรกฟังเลย Bondax เพิ่งอัพเพลงนี้ Giving It All ลงใน SoundCloud เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้เอง ทุกสิ่งทุกอย่างถูกจัดวางมาอย่างลงตัวและเหมาะสมไปหมดทั้งเพลง ทันทีที่ได้ฟังก็ตบเข่ารัวๆและร้องตะโกนออกมาสุดเสียงว่า โอ้ววว ขายๆๆ แทร็คนี้เหมาะจะนำไปเล่นต่อเนื่องกับ The Future Is Your ของ Kraak & Smaak มากๆ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดหรือซื้อหากันได้เมื่อไหร่ แต่เราก็จะติดตามต่อไปเพราะอยากจะได้มาก เสียอย่างเดียวจริงๆคือเพลงจะสั้นไปไหน รู้สึกว่ายังฟังไม่ทันหนำใจก็จบซะแล้ว ว้า แย่จัง




1 comment:

  1. […] กับ Giving It All จาก Bondax แต่ลืมเอามาให้ดู ฮ่าๆ […]

    ReplyDelete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ