HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 19 July 2013

If I could ...


ถ้าฉันเพียงแต่ ... นี่เป็นตัวอย่างความคิดนึงของการอยากหมุนย้อนเวลา Whiskers Po พาเราย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 90 อันเป็นที่รักของเราอย่างง่ายดาย กับ If I Could ที่เหมือนจะนำเอา Thank You เดบิวท์แทร็คสุดฮิตของนักร้องสาวอย่าง Dido มาเป็น sampler ในเพลงนี้ ได้กลิ่นความเป็น downtempo ผสมกับอิเล็คทรอนิคส์อย่างลงตัว แถมมีกลิ่นอาร์แอนด์บีเจือจางมานิดๆตามสไตล์เพลงฮิตยุค 90 ที่เราคุ้นเคย





No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ