HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 6 July 2013

Killy Cakes isn't trying to be cool.


แน่นอน Killy Cakes ไม่จำเป็นต้องพยายามทำอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่ามิกซ์เวอร์ชั่นของพวกเขาแสดงให้เราเห็นแล้วว่าเขาเจ๋งแค่ไหน กับการจับเอาแทร็คสุดฮิตของ Phoenix อย่าง Trying To Be Cool มามิกซ์ใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า แต่หลังจากที่เราได้ฟังเวอร์ชั่นนี้ เรากลับจะชอบมากกว่าต้นฉบับอยู่หน่อยๆด้วยละ ในเมื่อชอบแล้วก็เลยอยากจะเอามาแนะนำให้ทุกคนได้ลองฟังกัน แต่วงอินดี้ป็อบจากรัสเซียวงนี้จะสามารถทำอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจออกมาอีกหรือเปล่าก็คงจะต้องรอดูกันต่อไป




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ