HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 24 July 2013

Carousel กับอีก 2 แทร็คต่อเนื่อง


หลังจากที่ได้แนะนำงานกันไปหนนึงแล้ว มาวันนี้ Jackson Philips และ Kevin Friedman หรือที่พวกเรารู้จักกันในนาม Carousel ก็ได้เข็นซิงเกิลออกมาติดต่อกันถึงอีกสองชิ้น ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า Palms ออกมาในช่วงต้นเดือนหน้า



สำหรับซิงเกิลแรกที่จะให้ลองฟังกันก็คือ Not Enough ที่ดีกรีความเป็น synth-pop ยังไม่ตกลงไปแม้แต่น้อย ใครที่ยังคงประทับใจกับซิงเกิลก่อนหน้านี้ ก็ไม่น่าจะผิดหวังกันอย่างแน่นอน



และล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่กี่วันที่ผ่านมา Before You เป็นงานช้าๆที่ชวนฝันตามสไตล์ของ dream-pop แบบไม่มีผิดเพี้ยน ฟังแล้วเหมือนตกอยู่ในภวังค์หวานๆ เดินล่องลอยอยู่บนปุยสายไหมสีชมพูที่ส่งมาจากมือพ่อค้าสุดเท่

ก็คงจะต้องพูดประโยคเดิมๆว่าเราจะตั้งหน้าตั้งตาคอยอัลบั้มที่กำลังจะออกมาในเร็ววันนี้ อยากจะเห็นว่าแทร็คอื่นๆจะทำให้เราประทับใจได้เหมือนสามแทร็คที่ถูกปล่อยออกมานำร่องนี่หรือเปล่า


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ