HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 4 July 2013

Bad!


ความจริงตั้งใจไว้นานแล้วว่าจะต้องเขียนถึงเพลงฮิปฮอปสุดแซ่บเพลงนี้ให้ได้ แต่ก็ผัดวันประกันพรุ่งมาหลายที ขืนปล่อยนานไปจะเก่าซะหมด สุดท้ายก็เลยเข็นออกมาเป็นตอนนี้จนได้


Wale อาจจะไม่ใช่นักร้องฮิปฮอปที่เป็นที่นิยมในบ้านเราสักเท่าไหร่นัก อย่างเราเองก็เพิ่งจะมารู้จักเมื่อต้นปีนี่เอง แถมเริ่มรู้จักกับเพลงแรงๆเพลงที่ชื่อว่า Bad ซะด้วยสิ จำได้ว่าเริ่มฟังหลังจากที่เพลงออกมาได้ 2 วันเท่านั้น แทร็คนี้ได้ Tiara Thomas มาร่วมร้องด้วย เนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงคนนึงที่คิดว่าตัวเองคงไม่สามารถรักใครได้หรือเป็นคนรักที่ดีได้ จึงไม่อยากจะสัญญาหรือรับปากอะไร แต่ถ้าจะแค่มีอะไรกันฉันก็โอเคอยู่นะ เห็นมั้ยละว่าแซ่บแค่ไหน ด้วยความที่ดนตรีฮิปฮอปมันเหมาะกับเนื้อหาแบบนี้อยู่แล้วด้วยวัฒนธรรมของมัน ดีกรีความแรงยังถูกเพิ่มด้วยเอฟเฟ็คเสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดตลอดทั้งเพลง นัยว่าเมคเลิฟกันจนสนั่นหวั่นไหวไปหมด แอร๊ย แซ่บตั้งแต่เริ่มจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ