HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 20 July 2013

Freshbloom


ส่วนตัวเราไม่ใช่คนที่ติดใจในเพลงแนวร็อคมากมายนัก ยิ่งถ้าเป็นร็อคแบบเพียวๆนี่ละก็นานๆจะหามาฟังที จะมีก็แต่ร็อคที่ถูกผสมผสานเข้ากับอย่างอื่นจนกลมกล่อมแล้วนั่นแหละ ที่เราจะชอบมากหน่อย แต่ร็อคแบบอินดี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ร็อคที่เราจับตาอยู่ตลอด



อย่าง Sundara Karma นี่ก็เช่นกัน 4 หนุ่มจากเมืองเรดดิ้งแห่งเกาะอังกฤษ ถึงอายุจะยังไม่มาก แต่ก็ทำเพลงร็อคได้เป็นที่น่าจับตามองเหลือเกิน ทั้งไลน์กีต้าร์ที่คมและเนื้อหาที่เหมือนถูกสลักเสลามาอย่างดี ทำให้แทร็ค Freshbloom นั้นมีคุณภาพสมชื่อเลย สดใหม่และสดใส จับตาจับใจ


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ