HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Sunday 7 July 2013

Just Another Day


หลังจากที่เคยฟัง Another Day ของ Chuck Love ตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาใหม่ๆ แต่ก็มัวหมักดองไม่ยอมเขียนซะที จนโดนลบหายออกไปจาก SoundCloud ซะเฉยๆ ไม่แน่ใจว่าทาง Random Soul Recordings คิดอะไรของเขาอยู่ แต่โชคยังดีที่โลกนี้มี YouTube ไม่มีอะไรที่จะหลุดรอดมันไปได้หรอก สุดท้ายเลยมีงานดีๆมาฝากกันจนได้


งานอิเล็คทรอนิคส์หรือเฮ้าส์อาจจะมีให้เห็นกันเกร่อโดยทั่วไป แต่งานที่ทำออกมาได้ลงตัวผสมกับความป็อบด้วยกลับหาไม่ง่ายเลยในสมัยนี้ โดยส่วนตัวเราเชื่อว่าสำหรับในบ้านเรา เพลงแนวเต้นรำแบบนี้ไม่จำเป็นต้องทำออกมาให้ดูฟังยากหรือแตกต่างจนสุดขั้วมากไป สิ่งที่จะทำให้งานเป็นที่นิยมก็คือการนำเอาความป็อบแบบตีหัวเข้าบ้านผสมลงไปนี่แหละ เป็นการจับจุดมาเอาใจขาแดนซ์บ้านเราได้เป็นอย่างดี


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ