HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 11 July 2013

I Adore You, Digital Farm Animals!


ถ้าจะบอกว่าเราหลงใหลคลั่งไคล้ก็คงไม่ผิด เด็กยุค 90 อย่างเราเติบโตมากับเพลงดิสโก้จากยุค 80 ที่ถึงแม้ในเวลานั้นเราจะยังฟังภาษาอังกฤษไม่ออก ไม่รู้เรื่องนักร้องจากต่างประเทศเท่าไหร่ แต่ด้วยลีลาการร้องและจังหวะจะโคนแบบนั้น ทำให้เด็กคนนึงที่สนใจเรื่องเพลงเป็นพิเศษอย่างเรารู้สึกได้ว่านี่แหละคืองานดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของยุคนั้น



Digital Farm Animals ทำให้เราได้ย้อนเวลาไปเพลิดเพลินกับเพลงดิสโก้ดีๆตามแบบฉบับยุค 80 ด้วย Adore You และการร่วมงานกับ Ofei ความเป็นเอกลักษณ์ของดนตรีดิสโก้ที่โดดเด่นด้วยเสียงซินธ์ รวมทั้งลีลาการร้องและวิธีคอรัสที่เราคุ้นหู ทำให้งานนิวเวฟแทร็คนี้กลายเป็นประตูย้อนไปสู่วัยเด็กของพวกเราชาว 90's kids ได้เป็นอย่างดี

และก็คงจะไม่ผิดเช่นกันที่จะบอกว่ากระแส nostalgia นั้นจะอยู่ยงคงกระพันควบคู่วงการเพลงทั่วโลกไปตราบชั่วกาลนาน


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ