HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 19 July 2013

Eest Coast, you're My Luv.


รักครั้งใหม่ของเราคือเด็กหนุ่มอายุ 16 ปีจากคอนเนคติกัตกับงานอิเล็คทรอนิคส์ที่แสนชิลแบบนี้ เอฟเฟ็คน้ำไหลเย็นๆ กับเสียงคอรัสแหลมๆที่มิกซ์เข้ากันอย่างดี ทำเอาเราเคลิ้มไปกับหนุ่มน้อยวัยกรุบกรอบอย่างเขาได้มากมาย



นอกจากนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดไปฟังกันฟรีๆด้วย ดีอย่างนี้ไม่รักก็คงไม่ไหวแล้วละมั้ง


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ