HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 9 July 2013

ปั่นหมุนไปใน Carousel


แทร็คใหม่แรกจาก EP ล่าสุดของ Carousel ก็ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว หลังจากที่เคยฝากความประทับใจไว้ให้เรากับ Another Day ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงต้นปี ด้วยกลิ่นอายของ synth-pop ตามแบบฉบับของยุค 80 ทำให้ Wolf's Awake กลายเป็นเพลงเต้นรำแบบที่คนร่วมสมัยอย่างเราๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จังหวะของเพลงคล้ายกับจะหมุนปั่นและตีวนซ้ำไปซ้ำมา ทำให้เรารู้สึกเหมือนขึ้นไปนั่งบนม้าหมุนที่มีความเร็วหลายพันรอบต่อชั่วโมงเลยก็ว่าได้ จบเพลงด้วยอาการเบลอนิดๆพองาม และความรู้สึกที่เหมือนๆจะเคลิ้มยังไงบอกไม่ถูก ที่กว่าจะรู้ตัวอีกทีมือก็พลันกดปุ่มรีเพลย์ไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว



ป.ล. ดีกรีนักศึกษาเอกดนตรีจาก Berkley ไม่ทำให้ใครผิดหวังจริงๆ


1 comment:

  1. […] ใครที่ยังคงประทับใจกับซิงเกิลก่อนหน้านี้ […]

    ReplyDelete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ