HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 8 July 2014

เมื่อ Dillon Francis รวมพลังกับ Hayden James


มีผลงานจากการรวมพลังกันระหว่าง Dillon Francis และ Hayden James มาฝากกันเล็กน้อย เป็นการนำเอางานชิ้นฮิตอย่าง Without You กลับมารีมิกซ์ใหม่ในจังหวะที่แช่มช้าและหนืดหน่วงกว่าเดิม ส่วนตัวชอบนะ แต่ขอแอบติเล็กๆได้มั้ย เราอยากให้มิกซ์เส้นร้องให้มัน lay back กว่าที่เป็นอีกนิดนึง คิดว่าน่าจะเข้ากับ tempo ของเพลงมากกว่านี้ 



ยังไงลองฟังกันดูนะ ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ลองมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เหมือนเดิม และเราจะยังคงนำเอาความคืบหน้าจากงานใหม่ๆของทั้งสองคนมาฝากกันอีกแน่นอน


post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ