HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Sunday 11 August 2013

Dillon Francis - Without You ft. Totally Enormous Extinct Dinosaurs


งานอิเล็คทรอนิคส์ชิ้นนี้เป็นที่กล่าวขวัญกันไปทั่วในหมู่คนฟังเพลงเต้นรำ มียอดฟังถล่มทลายหลายแสนภายในไม่ถึงครึ่งเดือน แล้วมีเหรอที่เราจะพลาดไปได้



Without You เป็นการร่วมกันทำงานระหว่าง Dillon Francis โพรดิวเซอร์คนเก่ง และ Totally Enormous Extinct Dinosaurs ที่มาช่วยทำเนื้อและร้องให้ แทร็คนี้เลยผสมผสานออกมาแบบกำลังดีระหว่างอิเล็คทรอนิคส์และความป็อบ ที่เรารู้สึกว่ามีกลิ่นอายยุคดิสโก้แทรกมาเล็กๆด้วย ก็เลยยิ่งทำให้แทร็คนี้รู้สึกเป็นที่คุ้นเคยคุ้นหูได้โดยง่าย เรียกว่าเป็นงานอิเล็กทรอนิคส์ที่ฟังง่ายสำหรับมือใหม่หัดฟัง ใครที่อยากทดลองเพลงสายเต้นรำ แต่ไม่อยากเสี่ยงกับอะไรที่อาจจะเข้าใจไปไม่ถึง งานนี้เป็นตัวเริ่มที่ดีสำหรับคุณ


1 comment:

  1. […] กับ Without You งาน feat. ชั้นดีระหว่าง Dillon Francis และ Totally Enormous […]

    ReplyDelete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ