HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 14 August 2013

เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแต่ swedish pop


แต่มันยังมี swedish electropop ด้วยน่ะสิ พูดง่ายๆว่ามันคือการผสมผสานกันระหว่าง swedish pop ตามปกติและเพลงอิเล็คทรอนิคส์อย่างที่เราคุ้นเคยกันดี



งานชิ้นแรกที่ทำให้เรารู้จักกับ swedish electropop นี้ ก็คือ Pumping Blood จากทรีโอแดนนอร์เวย์อย่าง NONONO วงหนึ่งหญิงสองชายนี้กำลังเป็นที่น่าจับตาในแนวเพลงประเภทนี้เป็นอย่างมากเลยเชียวแหละ


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ