HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 3 August 2013

HAIM



สามศรีพี่น้องจาก LA มารวมตัวกันเป็น HAIM หรือก็คือนามสกุลของพวกเธอนั่นเอง กับซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาอย่าง The Wire งานอัลเทอร์เนทีฟร็อคแบบนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นจากสาวๆเท่าไหร่ และนี่เป็นเหตุผลนึงที่ทำให้เราประทับใจในตัวพวกเธอ (นอกจากบุคลิกแล้ว) ถึงจะเป็นร็อคแต่ก็ไม่ได้หนักหน่วงมากไปจนผิดวิสัยหญิง งานยังแฝงลูกเล่นหลายๆอย่างที่สดใสและน่าสนใจ ทำให้เรารู้ได้เลยว่า HAIM ไม่ได้เป็นวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคดาดๆแน่นอน


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ