HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 4 July 2014

Friend For Life


ต้องขอบอกกันก่อนเลยว่าเพลงนี้มีข้อมูลไม่มากจริงๆ เป็นงานที่เราเจอมาจากโฆษณามือถือตัวใหม่ของ Nokia โดยปกติทันทีที่โฆษณาของมือถือแบรนด์นี้ถูกอัพขึ้นยูทิวบ์ เราก็จะต้องรีบกดเพื่อเข้าไปฟังเพลงเสมอๆ และวันนี้เป็นเพลงจาก Ruupuu ที่มีชื่อว่า Friend For Life ที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึงสองอาทิตย์ดี ก็โดน Nokia จับมาประกอบโฆษณาซะแล้ว



เท่าที่ฟังก็ดูมีความเป็นอิเล็คทรอนิคส์อยู่ แต่ก็ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าทางวงจะนิยามแนวทางการทำเพลงของตัวเองไว้ยังไงบ้าง ในหน้าโพรไฟล์ที่ Soundcloud เราแอบเห็นว่า follow ตา Dillon Francis เหมือนเราด้วยนะ คงได้รับอิทธิพลจากงานแบบเดียวกันมาไม่น้อยเลยละ ยังไงลองตามฟังแทร็คเก่าเพิ่มเติมอีกเพลงแล้วกัน แทร็คนี้มีชื่อว่า Asian Bat มีกลิ่นอายจีนๆสมชื่อแหละนะ แต่ว่าโคตรสั้นเลยให้ตาย นาทีกว่าๆเท่านั้นเอง



สรุปได้เลยว่าทีมทำโฆษณาของ Nokia มีรสนิยมการฟังเพลงที่ดีมาก เลือกเพลงมาประกอบแต่ละตัวนี่แบบโดนใจคนทั้งนั้น เรามักจะเห็นในคอมเมนท์ที่ถามถึงเพลงอยู่เสมอๆ คราวก่อนกับ Honey Treats จาก The Yours ก็ทำเอาติดอกติดใจไปทีนึงแล้ว ต่อไปนี้ก็คงตั้งตารอเลยว่าในโฆษณาของ Nokia ตัวหน้าเราจะได้ฟังงานเจ๋งๆจากศิลปินไหนอีกบ้าง



post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ