HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Monday 14 July 2014

Against The Night


สำหรับงานของ ChildActor ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นงานสไตล์อิเล็คทรอนิคส์แบบที่พวกเราคงจะคุ้นเคยกันดี แต่สิ่งที่เด่นเราคิดว่าเป็นการร้องที่ดูน่ารักและมีจริตจก้าน ที่เริ่ดกว่านั้นคือตัว mv เนี่ยละ รังสีเบี้ยนแผ่ซ่านกระจายไปทั่วทั้ง mv เลยทีเดียว 



ใครที่ฟังแล้วชอบก็ติดตามได้ใน EP ที่ชื่อ Never Die นะ แถมยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีได้ทางเวบอีกนะ ง่ายๆแค่เพียงกรอกอีเมลของคุณลงไป ก็จะได้รับลิงก์มาให้โหลดกันถึงที่เลยแหละ ยังไงลองแวะเข้าไปดูกันได้นะ

post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ