HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Sunday 20 July 2014

อัลบั้มใหม่ของ Bondax กำลังจะมา


ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เราได้รู้ว่าอัลบั้มใหม่ของ Bondax กำลังจะออกในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว หลังจากที่ปีก่อนทำให้เรากรี๊ดกร๊าดไปกับแทร็ค Giving It All อย่างเป็นบ้าเป็นหลัง มาปีนี้อัลบั้มก็ใกล้คลอดเต็มที พร้อมกลับปล่อยซิงเกิลที่ชื่อว่า All I See มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน



ขอบอกเลยว่าติดหูมากไม่แพ้เพลงก่อนๆที่เราเคยบ้าคลั่ง ไม่รู้ว่า Bondax มีเคล็ดลับหรือมนต์เสน่ห์อะไรถึงทำให้งานแต่ละชิ้นที่ออกมามันช่างน่าติดหูติดใจเราไปหมดอย่างนี้ รับประกันเลยว่าฟังแล้วจะต้องคิดเหมือนเรา

post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ