HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 24 July 2014

นักบุญเป็บซี่


คราวนี้มีงานอิเล็คทรอนิคส์น่ารักๆที่ให้กลิ่นอายยุค 80 หน่อยๆมาให้ฟังกันค่ะ จาก Saint Pepsi ที่เราชอบเรียกแบบกวนๆเองว่านักบุญเป็บซี่นี่แหละ ฮาดี แทร็คมีชื่อว่า Fiona Coyne ทำเอางงไปเหมือนกันตอนแรกว่าอันไหนชื่อเพลงอันไหนชื่อศิลปินกันแน่ จังหวะฟังกี้ผสมดิสโก้ชวนให้เราขยับโยกอย่างสดใสทีเดียวละ โยกไปทำหน้าแป้นแร้นไป อ๊ายย มีความสุข



post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ