HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 30 July 2014

I'm the king of the world!




I’m the king of the world! ….. ยังจำประโยคนี้ที่พ่อลีโอตัวเหม็นออกไปตะโกนโหวกเหวกอยู่ที่หน้าเรือไททานิคได้มั้ย ฟีลลิ่งตรงนั้นสามารถบรรยายได้ดีที่สุดด้วยคำๆนี้จริงๆแหละ เราเชื่ออย่างงั้น และถ้าจะมีเพลงไหนที่สามารถบรรยายโมเมนท์แบบนั้นได้ดีแล้วละก็ ต้องเพลงนี้เลย King of the World จากวง Young Rising Sons ค่ะ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ถัดมาของวงนั่นเอง ฟังแล้วให้ความรู้สึกฮึกเหิมยิ่งใหญ่ดี ดนตรีและจังหวะดูคล้ายๆกับ On Our Way ของ The Royal Concept เลยแหละ เหมือนกันที่ความฮึกเหิมแต่สดใสซู่ซ่า ช่างเหมาะกับผู้ใหญ่หัวใจวัยรุ่นแบบพวกเราแท้ๆ หรือใครจะเถียง คนชอบฟัง edm ไม่มีทางปล่อยให้หัวใจห่อเหี่ยวเป็นคนแก่หรอกเนอะ 

ป.ล. ที่เรียก Leonardo ว่านายลีโอตัวเหม็นใครฟังแล้วเก็ทในทันทีทันใดนี่บอกอายุชัดๆ ถ้าไม่หลักสามก็เฉียดๆแล้วละ

post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ