HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 17 July 2014

Go Deep


อยากออกกำลังยามเช้าบนเตียงมั้ยละ เพลงนี้แหละใช่เลย มันสามารถใช้เป็นเพลงประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะทุกประเภทได้เป็นอย่างดี สำหรับ Go Deep งานดิสโก้เฮ้าส์จาก Jax Jones ที่จะมากระตุ้นต่อมการอยากออกกำลังกายในร่มช่วงเช้าให้กับพวกเรา เรื่องเสียงร้องก็ไม่ต้องห่วง เซ็กซี่ดีไม่หยอกอยู่แล้ว เข้ากันกับเพลงเป็นอย่างดี



เอาละ เรามา Go Deep ให้มัน deep กันสุดๆไปเล้ย

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ