HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 18 July 2014

Down and Out


วงจากออสเตรเลียยังคงมีผลงานที่โดดเด่นมาแรงเข้าตาเราเหมือนเคย วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำให้รู้จักกันอีกวงละกันนะ ชื่อวงว่า The Griswolds เป็นวง 5 ชิ้นจากซิดนีย์ ที่ผสมผสานดนตรีอิเล็คทรอนิคส์เข้ากับงานแนวร็อกของตัวเอง ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นร็อกจ๋าที่หนักหน่วงอะไรมากมายเหมือนกัน ไลน์กีต้าร์จะคล้ายๆกับเพลงร็อกยุค 80 ซะด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมด้วยเสียงซินธ์ต่างๆและเสียงประสานเจื้อยแจ้วเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้งานน่าสนใจขึ้นอีกด้วย 



ส่วนซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง Beware the Dog ก็มีจังหวะที่น่าสนใจ ตรงที่แทร็คนี้จะมีความเป็นป็อกร็อกมากกว่าที่จะเป็นงานอิเล็คทรอนิคส์ ให้ความรู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้มันดูยุ่งยากเสมอไปงานมันก็ออกมาดีได้นะ 




post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ