HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 15 July 2014

O-ya-su-mi-na-sai


Oyasuminasai ในภาษาญี่ปุ่นแปลเป็นไทยได้ว่าราตรีสวัสดิ์ บางครั้งคนญี่ปุ่นก็จะนิยมพูดกันสั้นๆแค่ว่า Oyasumi แต่วันนี้คำๆนี้มีความหมายที่น่ารักไปกว่าเดิมมากเพราะ NEET เอามันมาเป็นชื่อผลงานล่าสุดของเขา



เสียงร้องโนะเนะแบบคาวาอี้สไตล์เจแปนมันช่างเข้ากันได้ดีกับดนตรีอิเล็คทรอนิคส์นะ และมีความเป็น trap อยู่ในบางจุดด้วย ถึงแม้เราจะฟังไม่ค่อยออกก็ตามเนื่องจากเก็บความรู้อันน้อยนิดเข้ากรุไปหมดแล้ว ฟังรู้เรื่องแค่ 2 คำคือคำตามชื่อเพลงและคำว่าซาโยนาระ เจริญดีแท้ ฮ่าๆ เรายังไม่รู้ว่าเจ้าของเสียงแบ๊วๆนั้นคือใคร แต่มันเข้ากับดนตรีมากจริงๆ เหมือนเป็นหุ่นยนต์แมวเหมียวน่ารักๆยังไงยังงั้นเลยละ และอีกเช่นเคยที่คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพลงจาก FB page ได้ฟรี

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ