HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 17 July 2014

Kawehi


คราวนี้มีนักร้องสาวจากเกาะฮาวายมาแนะนำให้ได้รู้จักกันไว้ เธอคือ Kawehi และงานที่เลือกมาฝากกันคือซิงเกิลแรกของเธอในชื่อว่า Anthem ค่ะ สำหรับงานนี้จะอยู่ใน EP Robot Heart ของเธอที่ก็เป็น EP ตัวแรกอีกเช่นกัน



งานนี้ต้องพูดเลยว่าเธอทำเองทุกเม็ดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบีทบ็อกซ์ที่ใช้เป็นเสียงเพอร์คัสชั่นต่างๆ กีต้าร์ คีย์บอร์ด และแน่นอนว่าเสียงร้องก็เป็นของใครไปไม่ได้นอกจากตัวเธอเอง หลังจากได้ฟังครั้งแรกเราก็หลงรักเธอเข้าอย่างจัง อยากจะติดตามผลงานชิ้นต่อไปของเธอว่าจะเด็ดสักแค่ไหน และสัญญาเลยว่าจะรีบนำมารายงานให้ได้รู้กันเหมือนอย่างเคย ยังไงก็ลองไปหาเพลงที่เธอเคย cover ไว้ฟังดูได้ มีเด็ดๆหลายเพลงเลยแหละ แถมเทคนิคการอัดเสียงบีทบ็อกซ์ด้วยแอพอะไรสักอย่างก็เริ่ดมากเชียวละ เพลงที่เราชอบคือ Payphone ลองเข้าไปฟังได้ในช่องของเธอใน YouTube แล้วกันนะ 

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ