HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 19 July 2014

Do you?


วงร็อกจากเมืองออสตินวงนี้เอาผลงานกลับมาฝากพวกเรากันอีกครั้งแล้วค่ะ Spoon เพิ่งออกซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า Do You เปิดเพลงมาด้วยเสียงคอรัส do-do-dos ที่น่ารักและติดหู เมโลดี้น่ารักมากๆเลย เป็นอินดี้ร็อกที่ไม่ได้ร็อกหนักหน่วงเกินไป คนที่ไม่ใช่สายร็อกหูหนักก็ยังฟังได้สบาย เพราะมีดีเทลที่น่ารักจุ๊กจิ๊กแอบซ่อนอยู่ในเพลงเนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงคอรัสและไลน์ดนตรีเล็กๆน้อยๆที่สอดแทรกเข้ามาลดความตึงเครียดของความเป็นร็อก เรียกว่าเป็นงานร็อกที่ฟังได้เรื่อยๆสบายๆเลยละ 



ซิงเกิลนี้จะมาในอัลบั้ม The Want My Soul ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 5 สิงหาคมนี้แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วนะว่าจะชอบพวกเขาเหมือนที่เราชอบหรือเปล่า, do you?

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ