HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 30 July 2014

Expectations




Brika นักร้องสาวจากไมอามีกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ค่ะ Expectations เป็นงานแนวอิเล็คทรอนิคส์ผสมผสานการร้องในสไตล์โซล เราว่าน้ำเสียงของเธอก็ละม้ายคล้ายเสียงคนดำอยู่พอสมควรเลยละนะ แต่ที่ทำเราติดใจจริงๆคือเมโลดี้ที่ออกแนวดาร์คนิดๆของเพลงมากกว่าแหละ ชอบตรงท่อน move a little take it slow การเอื้อนที่คำว่า take it slow นี่บาดใจมากเลย เมโลดี้สวยมาก ฟังครั้งแรกก็ติดหูหนึบหนับแกะไม่ออกเลย ส่วนดนตรีก็เจ๋งเอาการ เบสไลน์หนึบๆชวนโยกดีจริงๆ คงต้องบอกว่าแทร็คนี้เกินความคาดหวังไปมากเลยแหละ

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ