HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 29 May 2013

แค่อยากจะขอ ..... xoxo



สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที กับ mv ซิงเกิลล่าสุดจากตัวแม่ของวงการอิเล็คโทรนิคส์ร็อคบ้านเราอย่างจีน กษิดิศ ตัวเพลงนั้นเริ่ดสะแมนแตนอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดกันให้มากความ แต่ตัว mv นี่สิ ... ก็เอาเป็นว่าแล้วแต่คนชอบแล้วกันละเนอะ

18b6900285e950ec0952c0b8537e0b43

แต่ถึงยังไงเราก็จะติดตามผลงานอัลบั้มเต็มนี้อย่างใจจดใจจ่อเลย เพราะมันอาจจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของศิลปินไทยที่เราเสียเงินซื้อในปี 2013 นี้

ขอบคุณภาพจาก

musicstation.kapook.com


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ