HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 12 June 2013

update ข่าวคราวกับสาว Giovanca


ยังจำสาวผิวดำเสียงดีจากเนเธอร์แลนด์คนนี้กันได้หรือเปล่า จากที่เราเกริ่นไปในตอนท้ายว่าเธอกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันในหน้าร้อนปีนี้ วันนี้เรามีข่าวอัพเดทจากเธอมาให้ได้ติดตามกันค่ะ



ตอนนี้เธออยู่ที่โตเกียว เธอเดินทางไปที่นั่นเพื่อทำการอัดเสียงอัลบั้มใหม่ ซึ่งในปีนี้เธอจะวางถึงสองอัลบั้มด้วยกัน อัลบั้มแรกจะเป็นชุดที่วางในเนเธอร์แลนด์ซึ่งทำเสร็จมาได้สักพักแล้ว และชุดที่สองที่เธอบินไปอัดเสียงไกลถึงญี่ปุ่นก็จะมีจำหน่ายในเอเชียเท่านั้น สำหรับอัลบั้มชุดแรกน่าจะวางในเนเธอร์แลนด์หลังจากที่เธออัดเสียงเสร็จค่ะ ที่ไม่น่าเชื่อคือเธอเปิดเผยชื่ออัลบั้มด้วย และมันก็มีชื่อว่า Satellite Love นั่นเอง

1840giovanca_theatertournee_2011_f_yamandu_roos_2

หวังว่าจะยังติดตาม Her Black Voice [2] กันต่อไปนะคะ และทันทีที่ซิงเกิลจากอัลบั้ม Satellite Love ออกมาเมื่อไหร่ เราจะรีบมารายงานให้ไวเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก

chasse.nl


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ