HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 13 June 2013

deep house ดีๆที่รอมานาน


ก่อนอื่นคงต้องบอกเลยว่าครั้งนี้เป็นการเขียนบล็อกอย่างเร่งด่วนที่สุดเท่าที่เคยเขียนมา เรียกว่าพอเปิดไปเจอเพลงปุ๊บเราก็เปิด Evernote ที่เป็น app ช่วยจัดการเอกสารทุกอย่างขึ้นมาพิมพ์ทันที แล้วเชื่อมั้ยว่าตอนนี้เพลงยังไม่จบเลย

R-4499313-1366622436-7855

ด้วยความบังเอิญเราเปิดไปเจอ article นึงใน salacious เขียนแนะนำแทร็คที่ชื่อ Again ของ Stimmhalt ไว้ ทันทีที่เราเปิดฟังเราพูดได้เลยว่าเราไม่ได้ฟังงาน deep house ดีๆแบบนี้มานานมากแล้ว นี่คืองาน house ที่มีทั้งกลิ่นอายของ chill out และ downtempo ผสมกันออกมาอย่างลงตัว และด้วยความยาวเกือบ 9 นาที ทำให้เราเคลิ้มไปกับความเย็นที่ส่งผ่านมาได้ไม่ยากเลย

avatars-000023771748-cxhgb1-t200x200

มาทำความรู้จักกับเขากันเล็กน้อยดีกว่า Stimmhalt เป็นนามแฝงของ David Gvaberidze หนุ่มจากจอร์เจียวัย 22 ปีที่ยังใช้ broken English อยู่เลย (อ่านจากที่ลงโพรไฟล์ไว้ใน soundcloud) แต่กลับทำเพลงได้เจ๋งมาก และ EP Again นี้ก็เพิ่งทำออกมาได้แค่เพียงเดือนเดียวเอง เอาละ ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง ไปลองฟังกันเลยดีกว่า แล้วจะรู้ว่าทำไมเราถึงได้ชอบมันมากจนต้องร้อนรนมาอัพบล็อกแนะนำกันขนาดนี้



ป.ล. ทำเพลงเจ๋งแถมหน้าตาแบบนี้ สเป็คเลยอะ

ขอบคุณภาพจาก

soundcloud.com


1 comment:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ