HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Sunday 15 September 2013

Here With Me


ความจริงเพลงนี้ออกมาได้ราวเดือนเศษๆแล้ว แต่เราเพิ่งไปเจอมาโดยบังเอิญ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆระหว่างงานอิเล็คทรอนิคส์และงานอาร์แอนด์บี จริงๆก็มีโซลด้วยเหมือนกัน งานนี้มาจากค่าย Soulection ส่วนผลงานนั้นเป็นของ North นอกจากนั้นแล้วเราก็ยังไม่รู้ข้อมูลอะไรเท่าไหร่ รู้อย่างเดียวแค่เพลงมันเท่มาก ... ก็เท่านั้น




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ