HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 12 September 2013

Can you feel the heat?


ถ้าจะยังจำกันได้ มีครั้งนึงที่เราเคยพร่ำเพ้อถึงงาน electronic soul ที่น่าจับตา เป็นงานจาก Jungle และวันนี้พวกเขากลับมาแล้วกับซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า The Heat ด้วยจังหวะที่เร่งเร้ามากขึ้น จะปลุกความเร่าร้อนในตัวคุณได้เป็นอย่างดี เราชอบเสียงหวอรถตำรวจที่ใส่เข้ามามากเลยนะ มันมีส่วนช่วยทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดดีทีเดียวละ และสุ้มเสียงแบบ black voice ก็เซ็กซี่ซะจนแทบทนไม่ไหวเลยทีเดียว




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ