HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Monday 16 September 2013

Campo


หลังจากที่ออกอัลบั้ม Anything In Return กับ Carpark Records มาเมื่อต้นปี Chaz Bundick หรือที่เรารู้จักกันในนาม Toro Y Moi ก็มีซิงเกิลใหม่ที่ออกมาต้อนรับการทัวร์ในอเมริกาช่วงใบไม้ร่วงนี้แล้ว ตัวงานเป็น soul ผสมกับ synth-pop และมันคงจะไม่ผิดใช่มั้ย ที่เราจะใช้คำซ้ำๆประเภทว่า ลงตัว กลมกลืน กลมกล่อม ก็เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยติดตามผลงานของเขามาก่อน ก็ลองไปเช็คดูใน iTunes ได้นะ




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ