HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 20 September 2013

บางทีก็ลืมบ้างอะไรบ้าง


การอัพบล็อกรอบนี้เป็นอะไรที่เฉพาะกิจจริงๆ เกิดจากความบังเอิญที่ไปเจอเข้าว่าช่วงสองเดือนที่แล้ว Yuna ได้ออก EP ที่ชื่อว่า the SIXTH STREET มา และในนั้นก็มีเพลงที่ชื่อ I Wanna Go อยู่ด้วย เพลงนี้เด่นที่จังหวะกลอง ออกแนวแอฟริกันหน่อยๆ ส่วนน้ำเสียงและเนื้อหาก็ยังโดดเด่นคมชัดเหมือนเดิมละ


อย่าเพิ่งคิดว่าจะมีแค่แทร็คเดียวนะ เพราะเราไปเจองานที่ Yuna ไป feat. กับ Lincoln Jesser มาด้วย เป็นงานอิเล็คทรอนิคส์ป็อบที่แสนจะติดหู มีชื่อว่า In My Dreams คือแค่โน้ตขึ้นมาสามตัวเราก็รู้แล้วว่ามันจะต้องเข้ากับเสียงของ Yuna มากแน่ๆ และไม่ผิดหวังเลยจริงๆ


เรียกว่าเอามาให้ฟังเป็นการเรียกน้ำย่อยรออัลบั้มเต็มออกแล้วกันนะ Nocturnal จะออกวีคหน้านี้แล้ว ส่วนเพลงที่เอามาให้ฟังกันในวันนี้ก็หาซื้อได้ที่ iTunes เจ้าเก่าอย่างเคย


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ