HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 7 September 2013

Fake Your Dreams


อยู่ๆเราก็เกิดอาการเบลอขึ้นมาซะงั้น จำไม่ได้เลยว่าเคยไปโหลด (แบบถูกลิขสิทธิ์) แทร็ค Fake Your Dreams จาก Ain't No Love มาเมื่อไหร่ แถมจำได้ด้วยว่าวงนี้เป็นวงคนขาวผสมคนดำ นึกให้ตายยังไงก็นึกไม่ออกว่าเคยไปได้อ่านได้เห็นเรื่องราวอะไรของวงนี้มาแต่ไหน เพิ่งเมื่อกี้นี้เลยที่เห็นว่า official MV ออกมาแล้ว ก็เลยนึกได้ว่าเรามีเพลงนี้ใน playlist นี่หว่า สรุปออกมาแบบงงๆก่งก๊งนี่แหละ เชิญลองชมลองฟังกันเอาเองว่าจะโดนใจหรือเปล่า




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ