HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 13 September 2013

สาว | เสียง | สวย


ก็ตามที่จั่วหัวไว้นั่นแหละ วันนี้มีสาวเสียงสวยจะมาแนะนำให้ลองฟังงานของเธอกัน แต่ก่อนอื่นเลยต้องสารภาพว่าเรายังรู้จักเธอไม่มากเท่าไหร่ เท่าที่รู้ตอนนี้คือเธอชื่อ Alice Rayner มาจากอังกฤษกับกีต้าร์หนึ่งตัว หากแต่เสียงของเธอติดตรึงในโสตประสาทเราจนละทิ้งมันไปไม่ได้ เลยอยากรีบแนะนำให้ฟังกันก่อนที่เราจะไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเธอ เพื่อให้เราและคุณได้รู้จักเธอดีขึ้นกว่านี้




No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ