HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Saturday 20 February 2016

Red Balloon MV ล่าสุดจาก Never Shout Never


หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปเป็นปีๆ แถมแฟนเพจก็มีลิงก์เวบ click bait เพียบเลย แต่ Never Shout Never ก็ทำซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว จริงๆมันออกมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้วละ ส่วน mv เพิ่งออกเมื่อไม่กี่วันมานี้ แต่อย่างที่บอกว่าเราหายไปบ้าคลั่งเรื่องอื่นซะนาน เลยเพลาๆการฟังเพลงไปนิดหน่อย เอาละ ไม่พูดพล่ามทำเพลง เชิญรับชมและรับฟัง Red Balloon ซิงเกิลล่าสุดกันได้เลย


ครั้งแรกที่ได้ฟังรู้สึกว่าเป็นงานที่สมกับที่เรียกตัวเองว่าแนวอคูสติคป็อบ มากเลย แถมมีการเล่นอูคูเลเล่ด้วยนะ น่ารักดี แต่ก็มีกลิ่นร็อกเจือปนมาด้วย ทำให้ภาพรวมของเพลงไม่ออกมาเบาหวิวจนเกินไป จังหวะกระแทกกระทั้นแต่พองาม ไม่ได้มันไส้แตกอะไรขนาดนั้น สรุปว่าชอบนั่นแหละ ฟังแล้วจะชอบเหมือนเราหรือเปล่าก็บอกกันได้นะ



post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ