HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Thursday 25 February 2016

Bryce Fox กลับมากับงานใหม่ที่เราชอบมาก


เมื่อกลางปี 2013 โน้น ผู้ชายชื่อ Bryce Fox ได้ออกงานที่น่าสนใจมากๆเอาไว้อัลบั้มนึง แถมมีแทร็คที่ติดอันดับเพลงโปรดประจำปีของเราซะด้วยสิ แต่อยู่ไปอยู่มา พี่แกเล่นลบวิดิโอและไฟล์เสียงทั้งหมดที่มีหายออกจากช่องทางทุกช่องของแกซะ เหี้ยน รวมทั้งขอมูลอะไรทุกๆอย่างเท่าที่พอจะหาได้ในเพจก็หาไม่เจอเกี่ยวเพลงเก่าๆ พวกนั้น เราก็เป็นเอามากถึงขนาดไปตั้งกระทู้ในพันทิป และ mention ไปถามเจ้าตัวใน Twitter เลยด้วยซ้ำ แต่แกก็ไม่ตอบกลับมาเลย รวมทั้งย้อนดู twit เพื่อหาเบาะแสเท่าที่พอจะมีแล้ว ก็ไม่พบอะไร ทั้งหมดนี้ทิ้งความอึ้ง งุนงง สับสนให้เราเป็นอันมาก ช่วงแรกๆก็ส่องเพจบ้าง เห็นว่ายังรับงานตามปกติ แต่ไร้วี่แววของเพลงดีๆที่เราเคยชอบ ไม่มีการพูดถึง ไม่มีแฟนเพลงคนไหนมาถามอะไร เหมือนทุกคนต่างรู้กันแล้วในสิ่งที่มีแต่เราคนเดียวที่ไม่รู้เหนือรู้ใต้ เราก็ยิ่งเหวอสุดๆ อาการหนักจนละเว้นไม่ติดตามงานแกอีกพักใหญ่ๆเลยละ ใหญ่แค่ไหนน่ะเหรอ ก็ใหญ่และนานจากต้นปี 2014 ลากยาวมาถึงวีคก่อนนี่แหละ


เราพบงานเพลงใหม่ของแกขึ้นในฟีด เป็นเพลงใหม่ที่มาพร้อมกับ mv เลย (ตัวสะกดชื่อก็เปลี่ยนใหม่ด้วยนะ จาก Brice เป็น Bryce) ไม่ทันจะได้คิดอะไรมือเราก็กดดูไปแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ข่าวคราวเสียนาน แต่งานเพลงป็อบที่ดีก็ยังมีมนต์ทำให้เราติดใจได้เหมือนครั้งก่อนมา ทั้งเมโลดี้ ทั้งจังหวะจะโคน มันเป๊ะไปหมด ไหนจะยังเสียงคอรัส oh...oh...oh นั่นอีก ทุกอย่างมันช่างเหมาะเจาะลงตัวจริงๆ ฟังไปก็ได้แต่คิดไปว่า อย่าหายไปไหนอีกเลยนะคราวนี้ ถ้าจะหายไปอีกเราคงรับไม่ไหวจริงๆ


post signature 
 
 

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ