HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Sunday 21 February 2016

Wurl - Last Dinosaurs



อย่างที่รู้กันดีว่า Last Dinosaurs เป็นหนึ่งในศิลปินโปรดของเราจากออสเตรเลีย mv ตัวล่าสุดเพิ่งออกมาเมื่อ 4-5 วันก่อนนี้เอง กับซิงเกิล Wurl อยากจะบอกว่าทันทีที่ได้ฟังไลน์กีต้าร์ของเพลงนี้มันทำให้เราคิดถึงไลน์กี ต้าร์ของ Sqweeze Animal อย่างบอกไม่ถูก มันสั่นๆเส่าๆแต่เร้าใจชอบกล แล้วเมโลดี้ก็ติดหูดีด้วย ยังคงความเป็นอินดี้ร็อกที่ไม่โฉ่งฉ่างเกินงาม มีดีกรีความป็อบเล็กๆผสมอยู่ในสัดส่วนที่พอดี คือฟังแล้วไม่หลงรักก็ไม่รู้จะว่ายังไงละอะ


และข่าวดีก็คือ ในวันที่ 11 ของเดือนหน้านี้ เราจะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งกับคอนเสิร์ทที่จัดโดย HYH ราคาสำหรับ early bird แค่ 1300 เท่านั้น ซื้อได้ถึง 9 มีนาคม หลังจากนั้นซื้อหน้างานก็พันห้าเต็มๆนะจ๊ะ และยังจะมี Panama มาร่วมแจมด้วย (คนละ Panama กับที่ร้องเพลงไม่อยากเป็นแปรงสีฟันนะ) แล้วก็ยังมีศิลปินไทยมาเล่นเป็นวงเปิดให้ด้วย แต่จะเป็นใครก็ไปตามดูกันเอาเองละ


post signature
 
 
 
 

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ