HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 5 May 2015

การกลับมาของไดโนเสาร์ตัวสุดท้าย


หลังจากที่ห่างหายกันไปนานมาก (ลืมกันหรือยังเนี่ย) ทั้งตัวเราเองและข่าวคราวจากวง Last Dinosaurs เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านก็ได้ฤกษ์ดีที่จะเข็นซิงเกิลล่าสุดออกมาให้ได้ฟังกัน ก็คือ Evie นั่นเอง



สำหรับซิงเกิลนี้บอกได้เลยว่าเจ๋งสมกับการรอคอยจริงๆ เพียงแค่เปิดมา 3 ตัวโน้ตก็ทำเอาเราตบข่าวดังฉาดพร้อมกับร้องออกมาว่ามันจะต้องฮิตแน่ๆ ตัวดนตรียังคงไว้ซึ่งกลิ่นไอของการเป็นอินดี้ป็อบอย่างเหนียวแน่น แต่สิ่งที่เพิ่มเติมมาก็คือความเป็นอิเล็คทรอนิคส์ที่ใส่ลงมานิดๆ พอให้พวกเราได้ขยับแข้งขาให้เข้ากับจังหวะ จะเรียกว่าเป็นอิเล็คทรอนิคส์ในจังหวะช้าๆชิลๆตามสไตล์ออสซี่ก็ไม่ผิดแต่อย่างใด ซาวด์นโดยรวมเนี้ยบสะอาดกว่าความเป็นอินดี้ป็อบอย่างอัลบั้มก่อนเล็กน้อย ทำให้รู้สึกหรูหรามีระดับขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

บทสรุปทั้งหมดทั้งมวลคือดีงามตามท้องเรื่อง สำหรับใครที่ยังไม่เคยติดตาม Last Dinosaurs มาก่อน มาฟัง Evie เป็นงานแรกก็คงจะติดใจกับวงอินดี้ป็อบจากออสเตรเลียวงนี้ได้ไม่ยากเลยแหละ

post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ