HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 13 June 2014

206


เปล่า ไม่ได้จะใบ้หวยเลขท้ายสามตัวให้ไปแทงหวยงวดหน้ากันแต่อย่างใด แต่ตัวเลข 206 ที่เห็นนี้คือแทร็คใหม่ล่าสุดของ Sango ศิลปินจากค่าย Soulection (เมื่อปีที่แล้วเราเข้าใจผิดไปว่าคือ North ซึ่งจริงๆนั่นน่าจะเป็นชื่ออัลบั้มมากกว่า) ที่ทำงานแนว ambient ผสมกับ hip hop RnB และยังมีกลิ่นอายของโซลและ chill house ปะปนมาด้วยแบบไม่ขัดเขิน



สำหรับ 206 นี้มีการนำเอา The Catch Up มาใส่เป็น sampling ด้วย งานชิ้นนี้จังหวะจะบางเบาและล่องลอยกว่างานเดิมพอสมควร แต่กลิ่นอายที่ทำให้เรารับรู้ได้ว่าเป็นฝีมือของเขายังอยู่ครบถ้วนไม่มีตกหล่น ฟังแล้วให้ความรู้สึกชิลเย็นฉ่ำในยามค่ำคืนเป็นอย่างมาก ด้วยความยาว 6 นาทีกับเศษอีกนิดหน่อยนี้ เราเชื่อเหลือเกินว่ามันคงทำให้คุณหลับเคลิ้มไปกับมันอย่างไม่ยากเลย

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ