HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Friday 20 June 2014

Control


วันนี้มีวงจากดินแดนจิงโจ้มาแนะนำกันอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลกลใดที่ทำให้เราถูกหูถูกชะตากับศิลปินจากออสเตรเลียอยู่หลายวงด้วยกัน การที่จะบอกว่าเพราะเป็นศิษย์เก่าประเทศนี้ก็ดูจะฟังไม่ขึ้นเท่าไหร่ ถ้าใครๆได้รู้ว่าสมัยที่เรายังอยู่ที่นั่นแทบไม่ได้ติดตามศิลปินท้องถิ่นเอาซะเลย แต่ไม่ว่าเหตุผลจะคืออะไรนั้น เพลงดีก็ยังเป็นเพลงดีอยู่วันยันค่ำแหละนะ 



และก็เช่นกันกับซิงเกิลที่สองของ Olympic Ayres นี้ที่จะอยู่ใน EP ที่มีชื่อว่า Leisureplex งานชิ้นใหม่ล่าสุดนี้คือ Control งาน synth-pop เก๋ๆที่แฝงกลิ่นอายของยุค 80 ผ่านทางเบสไลน์และเครื่องซินธ์ต่างๆ ที่สองหนุ่ม Kamaliza Salamba และ Nathan Mifsud ทุ่มเทฝีไม้ลายมือกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากย้อนไปฟังงานเก่าๆก็ติดตามได้ที่ด้านล่างนี่เลย กับสองซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง Take Flight และ Magic ที่ก็สามารถพิสูจน์ให้เรารู้ว่าฝีมือนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ






ทั้งสองแทร็คน่าฟังกันไปคนละแบบ Take Flight มีลีลาที่น่ารักน่าเอ็นดู อาจจะเพราะได้แรงบิลด์จากตัว MV ด้วย ส่วน Magic ก็ทันสมัยและเก๋ไก๋ผิดจากแทร็คอื่นๆเลย สรุปว่าชอบหมดนะจ๊ะ

post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ