HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 18 June 2014

ความรู้สึกผ่อนคลาย คล้ายๆเสพย์ยาอี


ชื่อตอนเหมือนจะล่อแหลมอยู่สักหน่อย แต่นั่นปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือความรู้สึกจริงๆที่เราได้รับจากการฟังแทร็คนี้ Ecstasy งานอิเล็คทรอนิคส์ที่แสนจะเช็กซี่และชวนให้วาบหวามใจจากดูโอแห่งเมืองแคลิฟอร์เนียอย่าง Penthouse Penthouse คู่นี้



ด้วยทำนองที่เซ็กซี่แบบมีจังหวะจะโคนพอประมาณ บวกกับเนื้อหาที่ชวนเคลิบเคลิ้มใจ ทำให้เพลงนี้เป็นที่ชื่นชอบได้อย่างไม่ยากเลย แอบคิดอยู่เองคนเดียวว่าช่วงอินโทรเหมือนๆจะได้กลิ่นดนตรีป็อบจากยุค 80 อยู่พอประมาณ รวมทั้งวิธีการร้องด้วยเช่นกัน นี่ก็คงจะเป็นเสน่ห์อีกอย่างละมั้งที่ทำให้เราต้องฟังแทร็คนี้ซ้ำต่อๆกันจนเริ่มหยุดไม่ได้แล้วเนี่ย


post signature


No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ