HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 28 January 2014

Blog Survey


หลังจากที่เริ่มเขียนบล็อกนี้มาเป็นเวลาครึ่งปี (กับอีกนิดหน่อย) มาบัดนี้เราเห็นสมควรแล้วว่าน่าจะลองฟังเสียงตอบรับจากผู้อ่านดูบ้าง อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนเขามองบล็อกเราเป็นยังไง เราจะได้เอาข้อมูลพวกนี้ไปใช้ปรับปรุงบล็อกในโอกาสต่อๆไป เราอยากจะให้ตอบกันอย่างจริงจังและจริงใจ เพื่อที่จะได้ข้อมูลที่ถูกต้อง เราจะได้ทำบล็อกออกมาให้ตรงกับความต้องการของคนอ่านได้มากยิ่งขึ้นไงละ สามารถทำแบบสอบถามได้ ที่นี่ และแบบสอบถามนี้จะอยู่ไปถึงแค่วันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น


หวังว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้อ่านทุกคนนะ ... Have a nice day and enjoy the music!

post signature


2 comments:

  1. ตอบให้แล้วนะ จุ๊บ จุ๊บ

    ReplyDelete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ