HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 6 May 2014

อัลปาก้ายังคงน่ารัก


การกลับมาอีกครั้งหลังจากเว้นช่วงไปพักใหญ่ของเรา ขอสารภาพกันตรงนี้เลยว่าไม่ได้ติดงานด่วนหรือกิจธุระสำคัญอื่นใดเลยจริงๆ นอกเสียจากว่าติดแฟน (ว้าย เขิน) เอาละ หลังจากสารภาพแล้วเราตั้งใจว่าจะต้องมีความเป็นมืออาชีพให้มากกว่านี้ จะพยายามอัพบล็อกอย่างสม่ำเสมอกว่านี้ค่ะ

นอกจากจะมีเราที่เว้นช่วงไปพักใหญ่ Alpaca Sports เองก็เว้นช่วงจากการออกซิงเกิลมานานไม่ต่างกัน เมื่อ 3 เดือนที่แล้วพวกเขากลับมากับซิงเกิลใหม่พร้อม mv ที่ชื่อว่า Just like Johnny Marr ที่ยังคงคาแร็กเตอร์ของความเป็นสวีดิชป็อบใสๆไว้ได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน ตัวเพลงมีจังหวะมีเดียมที่ไม่ถึงกับเร่งเร้าหวือหวา แต่ก็ไม่ได้เอื่อยเสียจนชวนให้หาวหวอด ลองไปฟังกันเลยดีกว่านะ


ในส่วนของ mv ได้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยเชียวนะ เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนของโตเกียวและฉากเปิดที่อยู่ในห้องพักของโรงแรมแล้วอดคิดถึงภาพยนตร์เรื่อง Lost in Translation ไม่ได้เลย โดยรวมแล้วก็คงต้องบอกว่าประทับใจไม่ต่างกันทั้งภาพและเพลงนั่นละค่ะ
post signature

1 comment:

  1. เพลงน่ารักดีค่ะ ชอบบรรยากาศเอ็มวีด้วย ดูไม่ประดิษฐ์เกินไปค่ะ

    ReplyDelete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ