HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Wednesday 1 January 2014

Same Old Brand New Year


Happy New Year to all of you!


แม้ว่าปีใหม่จะมาถึง แต่สำหรับเรามันก็ยังคงเหมือนเดิม เรายังคงรักในเสียงดนตรีและมี passion ในการแนะนำดนตรีแปลกใหม่ให้กับคนอื่นเสมอ พื้นที่ตรงนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมเช่นกัน คือมีไว้สำหรับดนตรีเจ๋งๆจากทั่วทุกมุมโลก และมันจะรอคุณอยู่ที่นี่เพื่อให้คุณได้เข้ามาเลือกเสพย์ความแปลกใหม่ให้กับชีวิต

ขอให้เริ่มต้นปีใหม่เฉกเช่นเสียงเพลงที่สดใสค่ะ

post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ