HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Tuesday 29 March 2016

Nobuna - Your Masquerade ft. Michael Lawler


เมื่อสักเกือบสองเดือนที่แล้วเราได้รู้ข่าวว่า Nobuna จะมีการเปลี่ยนนักร้องคลีนคนใหม่ พร้อมกับจะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน เราก็รออย่างใจจดใจจ่อ จริงๆมีนึกใจหายอยู่นิดๆว่านักร้องคนเดิมเราเองก็เพิ่งจะได้ตามงานมาไม่กี่ นาน เพิ่งฟังไปแค่สองเพลงเองนะ จะเปลี่ยนใหม่แล้วเหรอ แต่ยังไงก็ตั้งใจว่าจะยังติดตามกันต่อแน่นอนละ


แล้วก็ออกมาให้ได้ฟังกันจนได้ กับซิงเกิล Your Masquerade ที่ featuring กับ Michael Lawler แห่ง In Vice Versa งานใหม่คราวนี้บอกเลยว่าสมกับการรอคอยมาก อย่างที่เคยพูดไปในโพสต์ก่อนเกี่ยวกับ Nobuna เราบอกว่าส่วนตัวไม่ใช่คนที่ถนัดฟังเพลงร็อกมากเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะสายว้ากนี่ความรู้น้อยมาก ประสบการณ์ก็น้อย แต่กับซิงเกิลใหม่นี้ต้องบอกว่าชอบมากๆ เมโลดี้มันติดหู จำง่าย ฟังครั้งเดียวก็จำได้เลย เนื้อเพลงท่อนฮุคก็สื่อสารแบบตรงตัวเป๊ะๆแล้วเข้ากับเมโลดี้มากด้วย เป็นเพลงร็อกสายว้ากที่ฟังง่ายย่อยง่าย แต่ไม่เกร่อๆดาดๆดี คนที่ไม่ใช่สายว้ากเน้นร็อกหูหนักๆก็น่าจะชอบได้ไม่ยากเลยแหละ ที่สำคัญคือวงนี้เขาทำงานออกมาได้มาตรฐานอินเตอร์ดีนะ มันกริบดีอะ ยังไงก็จะตามเชียร์ต่อไปเรื่อยๆนะ 


post signature



2 comments:

  1. ว๊าวว!! ขอบคุณมากๆเลยค้าบ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. อิอิ ติดตามอยู่ตลอดน้า ต่อไปก็รอดู mv

      Delete

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ