HomeAboutMusic DataMusic QuotesContact

Monday 2 May 2016

Yuna - Crush ft. Usher


วันนี้มีข่าวคราวของนักร้องสาวจากประเทศเพื่อนบ้านที่ไปได้ดิบได้ดีถึงฝั่งอเมริกามานำเสนอจ้ะ ยังจำกันได้มั้ย Yuna สาวเก๋ที่มากับแฟชั่นฮิญาบสไตล์โพกผ้านั่นไง กลับมาคราวนี้กับงานชิ้นใหม่ที่ชื่อว่า Crush โดยที่ได้นักร้อง R&B ชื่อดังอย่าง Usher มาร่วมงานด้วย เพลงติดหู เนื้อหาน่ารัก โอ๊ยยย ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ความจริงเพลงออกมาเป็นเดือนๆแล้วละ แต่ตัว MV เพิ่งออกมาได้แค่ 5 วัน ขอโทษด้วยที่คาบข่าวมาลงบล็อกช้าไป เอาละ เรามาลองดู MV กัน


เราว่า MV น่ารักดีนะ ไม่รู้คนอื่นดูแล้วจะตีความกันยังไง แต่เรานึกถึงความรักแบบ interracial น่ะ คือคู่รักที่มีพื้นเพมาจากคนละชาติพันธุ์กัน อย่างหนุ่มใหญ่หนวดขาวกับสาวใหญ่หน้าหมวย และคู่วัยกระเตาะอย่างน้องหัวฟูและเจ้าหนุ่มที่หน้าตาเหมือนคนอเมริกันลูกครึ่งเอเชียตะวันออก เพราะคนร้องก็มาจากคนละชาติพันธุ์กันด้วย แอร๊ยย ดูแล้วยิ่งอิน ยิ่งมีแฟนไม่ใช่คนไทยด้วยงี้ ซิงเกิลนี้ทำเอาตายไปเลย น่ารักมาก ชอบมาก


post signature

No comments:

เราชอบที่จะอ่านคอมเมนท์ของคุณ ฟังแล้วคิดยังไงบอกเรามาได้ ถ้ามีเพลงแปลกใหม่น่าสนใจมาแนะนำ เรายินดีเสมอ